Sunday, January 11, 2009

twilight

it's past 3 in the morning... nag-aadik n nmn ako...can't sleep...kakatpos ko lng mgsabong ng mga binabad kong damit *labandera?* hehehe... nyweiz, mejo okei nman ang araw ko ngayon... puro tawanan... except knina pag-uwi ko galing smbahan... haiz, nkita ko xa... aun... masaya... oo... kso andun ung takot at kaba... pinaiyak nia ako...*echos* haha... at lsit msabi ko sknya ung gusto kong sbihin... gud thing understanding xa... grrr... ang lamig.. super...
geh na... tntamad nkong mg-ytpe eh... tsaka la n rin akong naiicip...
ciao....

PS...
may nkakabasa b ng mga nkalagay sa blog ko n to?
wala lng! eh kxe gusto ko lng malaman...

feel free to comment...

nyak parang may kacomment-comment d2 sa mga post ko...hahaha

basta aun...


pis ya ol!

No comments:

Post a Comment