Sunday, January 18, 2009

0137am

today is jan. 19, 2009!!! happy birthday ate rose!!!! miz kn nmen!!! super!!! haiz...wala nkong load...chekop na...syang!! nyweiz, dapat tlga ngttype ako ngayon ng NP for grandcase eh... kso eto ako ngayon at ngbblog...hehehe... paxaway na bata!!!! lagot ako sknila.... grabe, nging habit ko ng maging dilat ng gnitong oras pra mg-browse sa internet...mgfriendster, mgmultiply, mag-facebook...at kung anu-anu pa... adik nko mxado sa net... hahaha...

last friday, we had our midterm exams... wah... super saglit lng ako ng-review ng mga notes... take note, wala p kong mxadong alam sa LMR!!! super boring kxe nung subject n un (sori ma'm!)... hay... i need a miracle! sabe sa CON mlalaman sa midterm grades kung mkkpasok ka sa list ng mga ggraduate!! huhuhuhuhu... gusto kong mkasama sa list!... sana....

eto pang isang badtrip... grandcase n nmen sa jan. 24...sa sat n un...paxahan n dw mmya.... kkaasar!!! isiexpect b nilang mkkpagpasa kme ng mgandang case sa loob ng ilang araw lang??? takte...eh ung last Case pres nmen almost two months nmn ung pnghandaan...grrr... sana ngiicip cla....

hay...aun lng...

nglabas lng ako ng hinaing ko sa buhay!!!!

ciao!
^^

No comments:

Post a Comment