Wednesday, February 24, 2010

open letter for KMGB....

mgdadalawang buwan na pala... hindi ko alam kung ngingitian ko na lang un nangyare... hndi ko pa kc kyang tawanan... khit n minsan pinpkita kong wala n sken lhat... mhirap rin pla magpanggap... cnubukan kong ausin... akala ko kc pwede pa... un pla hndi na... nabulag kc ako... nbulag ako sa pag-ibig na ako lng ang nakakita... ang saya-saya p kc ng mga pngyayare bago un...akala ko okei lhat... may exchange gift pa tayong nalalaman... *tawa* tas biglang ngbago lang lhat...anu un? gusto kong malaman kung anong ngyare... cnubukan kong mkipag-usap...ayaw mo nman... cguro nman, i deserve to know what happened db? db!!!!!???!?!?!?!?!?!? ang dami-dami kong tanong...sabi mo, mukhang nkapag- MOVE ON na ako?!?!?! san banda kris?!?! san banda?!?! iniexpect mo b n mgiging losyang ang tsura ko dhil lng sa iniwan mo ako..?? pag gnun b ang ngyari at mukha akong depres-depressan e babalik ka?!?!?!?! pucha nman... kaso sabi mo nung valentines (at talagang ngtext kp nun?!?!?!?!) w/c is rili unexpected, na wala kang dapat sabihin at ipaliwanag sken..... and that u hope we can be friends?!?!?!?!? how can we be friends kung hndi k honest...(but i think, hndi tlga tayo pdeng mging frends sa situation ntin ngaun...not now...cguro tsaka n pag magaling n ung mga scars) sana hindi k nlng ngtxt!!!!! argh!!!!! at that moment gusto kitang cgawan...gsto kitang saktan, sapakin, upakan, bugbugin!!! huhuhuhuhuhuhu.... so talagang ganon? wala tlga akong dapat malaman? anu un, i'm left hanging?!?!?!?! or u'l let me judge u nlng?!?!?!?!?! isa kng malaking BULLSHIT!!! huhuhuhu.... now i'm left wondering what rili happened... i wonder what have i done wrong?!?!!?!?! mahirap b para sayong sabihin ang totoo!?!?! cguro nga may idea nko...cguro nanawa kn, hndi mo n ako mahal... or khit ano png dhilan mo...but then i want to know it straight from you!!!!! i can handle bitter truths better than sweet lies... ngayon, hindi talaga ako ok...pakiramdam ko npaka-EMO ko araw2...buti nlng marami png dahilan para mging masaya at tumawa kundi magiging suicidal nko... salamat sa mga kaibigan kong alam kong andyan para sken...khit n nung mga panahon n kailangan kong pumili kung sayo b ako sasama o s kanila ay pipili ko clang iwan mkasama k lng...(isa akong malaking bullshit!)

huhuhuhuhuhu...
lam mo, may kanta ako para sayo at sa sarili ko...ung speechless ni lady gaga... nkkarelate ako ee... nga pala dinelete n kita sa friends list ko sa FB...just in case u're wondering y u can't access my profile...(may ngsabe kc sken)

don't worry dito lng nmn kita cnbhan ng bullshit*as if mababasa mo db?!?!*
khit nga sbi ng mga frends ko n isipin ko nlng dw ung mga bgay n dpat kong kmuhian sayo pra mas madali ang pag-mumuv on hndi ko gsutong gwin... auko...aukong mangyari un... dhil pinpahalagahan ko ung pingsamahan nten...:(

nirerespeto ko nmn ung decisyon mo kung ayaw mo n tlga ee...ang sken lng, sbihin mo sken kung anong ngyari at dumating sa point n gnun...dahil naniniwala ako n lhat ng bgay ay may dhilan...

sa ngayon, pipilit kong maging masaya... para sa family ko..pra sa sarili ko...
ikaw, alam kong masaya ka...nkikita ko sa pics mo...mukha nmng hndi ka apektado...
masaya nkong mkita kng msaya...

o xa...madami n kong mxadong cnbe...at alam ko nmng hndi mo toh mbbasa...:p gudlak db?

ingats k plgue! God bless!!!

No comments:

Post a Comment